Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ năm 2016

Những ngày cuối của năm 2015 đã gần qua, một năm 2016 đầy mới mẻ sắp bắt đầu. Trong trang trí nội thất phòng ngủ xu hướng nào sẽ lên ngôi? Những chiếc giường năm nay sẽ có gì khác biệt? Gam màu dẫn đầu cho phòng ngủ năm nay là gì? Hãy cùng chúng tôi khám phá những xu hướng nội thất phòng ngủ năm 2016.
1. Giường


Xu hướng giường ngủ năm nay sẽ là những chiếc giường không chân, hoặc giường chân thấp, khung giường sẽ hoàn toàn biến mất. Một chiếc giường thấp chân bạn có thể đặt trong không gian phòng ngủ rộng đồng thời nó cũng là một giải pháp thông minh cho phòng ngủ hẹp. Phòng ngủ đẹp và hiện đại hơn với sự xuất hiện mới mẻ này.
2. Màu sắc


Những phòng ngủ với gam màu be giờ đã là chuyện cũ nhường chỗ lại cho xu hướng gam màu trắng kết hợp với nền màu ghi, xám hay đen. Cách trang trí phòng sẽ thường theo xu hướng: tất cả bề mặt phòng sẽ mang tone màu sáng, thảm, nội thất... sẽ mang tone màu tối. Sự kết hợp tương phản cũng sẽ khiến nội thất phòng ngủ trở nên năng động, thú vị và hiện đại hơn. Việc sử dụng màu xám đậm hay màu đen sẽ giúp nhấn mạnh không gian hình học của căn phòng.
3. Chất liệu


Việc sử dụng các món đồ nội thất được làm từ gỗ sẽ trở thành xu hướng làm mưa làm gió trong năm 2016 dựa trên sức ảnh hưởng từ phong cách sinh thái trong các thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đại. Các tủ gỗ, giường gỗ, sàn gỗ... không chỉ mang lại cảm giác thiên nhiên cho căn phòng mà nó còn làm tăng thêm sự độc đáo cho không gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét