Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Bí quyết trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của mỗi người sau những căng thẳng trong công việc trong cuộc sống, do đó việc trang trí phòng ngủ đẹp, hài hòa sẽ mang đến cảm giác dễ chịu cho chủ nhân. Dưới đây nội thất Tín Thành chia sẻ cho bạn những bí quyết trang trí nội thất phòng ngủ đơn giản mà đẹp:
Sử dụng hiệu ứng ánh sáng


Ngoài đem đến nguồn ánh sáng hòa dịu, vấn đề quan trọng hơn trong cách trang trí phòng ngủ đơn giản mà đẹp là phải dùng sự bố trí ánh sáng đèn để hóa giải áp lực cuộc sống căng thẳng ban ngày. Việc bố trí đèn cho phòng ngủ gồm có đèn trần, đèn tường và đèn ngủ. Đèn trần mang đến ánh sáng tổng thể cho cả căn phòng, đèn tường giúp những khoảng tường trở nên ấn tượng hơn, đèn ngủ mang lại ánh sáng dịu giúp gia chủ đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng. Hãy bố trí đèn một cách thông minh để tạo ra những tầng ánh sáng cho phòng ngủ đẹp thêm lung linh.
Chọn rèm cho cửa sổ phòng ngủ


Rèm cửa sổ có tác dụng quan trọng trong việc tạo ra và làm đẹp cho không gian phòng ngủ của bạn. Kiểu dáng và màu sắc khác nhau của rèm cửa sổ phòng ngủ có thể tạo ra bầu không khí nhà cửa khác nhau. Nếu bạn muốn mang ánh sáng tự nhiên vào căn phòng có thể lựa chọn những chất liệu rèm mỏng, tuy nhiên nếu bạn muốn tấm rèm có chức năng che sáng bạn có thể sử dụng thêm một lớp rèm dày hơn để đảm nhận công việc này.
Chọn đồ trang trí cho giường ngủ


Muốn có một giấc ngủ sâu và có chất lượng tốt, ngoài việc phải có một không gian ấm cúng, còn phải cần giường và đồ dùng cho giường tốt. Đồ dùng cho giường có in hoa một màu được bài trí trên ga giường màu trắng có thể mang đến hơi thở ngọt ngào. Hoặc bạn có thể lựa chọn một gam màu rực rỡ cho bộ ga giường màu trắng như gam màu hồng, đỏ,... để giúp căn phòng tươi mới, căng tràn sức sống hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét