Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Phòng ngủ đẹp với gam màu tím

Lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ vô cùng quan trọng. Vì màu sắc lựa chọn phải đảm bảo phòng ngủ vừa có sự hiện đại nhưng cũng phải thật ấm áp và thoải mái để chúng ta có một giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc nặng nhọc. Trong các tông màu trang trí phòng ngủ, ngày nay, màu tím được lựa chọn rất nhiều. Màu tím phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ, trung niên và cả người già. Hãy chiêm ngưỡng những mẫu phòng ngủ đẹp ấn tượng với gam màu tím dưới đây:

1. Màu tím lãng mạn cho cặp vợ chồng trẻ


Tính nghệ thuật của việc tạo màu sắc cho phòng ngủ là vừa hài hòa lại vừa êm dịu, bồi đắp tình cảm các thành viên trong phòng. Với căn phòng được khoác chiếc áo màu tím sẽ mang đến cho những cặp vợ chồng một không gian lãng mạn, nồng nàn và đặc biệt tràn ngập yêu thương. Các KTS đã rất tinh tế khi lựa chọn những món đồ nội thất phòng ngủ này. Một chút nhấn nhá màu tím trên giường, trên khung cửa sổ hay cả một khung trời thơ mộng trên bức tường cũng khiến cho ai nhìn cũng phải mê mẩn.
2. Phòng ngủ màu tím cho tuổi trung niên


Khác với vẻ tươi tắn của phòng ngủ cho người trẻ, với tuổi trung niên, xu hướng phòng ngủ phải cần sự thanh cao, thanh bình như chính độ tuổi của họ. Sắc tím sử dụng để thiết kế ở đây cũng có chút khác biệt, không cần sử dụng đến những tone màu tím đậm thay vào đó là những khoảng màu tím nhạt nhấn nhá trên những món đồ nội thất tạo ra một phòng ngủ đơn giản nhưng cũng rất tinh tế.
3. Phòng ngủ cá tính cho cô nàng năng động


Phòng ngủ của những người năng động mang đậm phong cách sôi động trẻ trung, nên sử dụng màu tím sẽ giúp cho căn phòng tuy hiện đại nhưng vẫn giữ được nét mềm mại, xóa tan sự khô khan. Nội thất trong phòng mang đậm dấu ấn cá nhân với chiếc giường ấn tượng, thảm trải hoa văn và những món đồ trang trí trên kệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét