Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Cách trang trí phòng ngủ đơn giản tinh tế

Khi chọn cách trang trí phòng ngủ đẹp, ta phải xem xét đến nhiều yếu tố từ sàn nhà đến trần nhà, chiếc giường, chiếc tủ, chiếc bàn cho đến những màu sắc giấy dán tường, cách phối màu, phối đèn. Để giúp bạn dễ dàng trong cách trang trí phòng ngủ đẹp, nội thất Landmax xin đưa ra những mẫu phòng ngủ với cách trang trí đơn giản và tinh tế nhất cho bạn tham khảo.




Với tiêu chí là nâng cao mức độ thoải mái và riêng tư cho người dùng, bạn nên bố trí phòng mình một cách sạch, gọn, cách âm, êm và mềm. Màu sắc phòng ngủ đơn giản thường là những màu nhẹ nhàng, trang nhã tạo cảm giác êm dịu cho bạn dễ đi vào giấc ngủ. Có nhiều màu sắc đơn giản mà trang nhã đủ tôn lên sự sang trọng cho căn phòng ngủ của bạn. Màu trắng gợi cảm giác sáng sủa, sạch sẽ, mộc mạc mà chân chất. Màu xám đem đến vẻ đẹp sang trọng hiện đại.




Đồ đạc trong phòng ngủ không nên quá nhiều. Những đồ dùng thiết yếu trong phòng ngủ như giường, tủ đầu giường, tủ áo, bàn trang điểm, tất cả phải được thiết kế và phối màu hài hòa mới có thể tạo ra không gian nội thất phòng ngủ tuyệt vời nhất cho bạn. Vị trí kê giường có ảnh hưởng lớn đến bố cục phòng ngủ, cho nên cần xử lý cẩn thận, phải căn cứ vào nhân tố thông gió mùa hè, tránh gió mùa đông để quyết định vị trí kê giường.




Bàn trang điểm nên kê ở góc tường, gần giường, như vậy có thể chiếu rõ mặt người trang điểm từ góc tối, hơn nữa, qua mặt gương có thể làm cho không gian có vẻ rộng ra. Tủ quần áo thường kê ở phía tường hai bên đầu giường, thường kê song song với giường, khoảng cách giữa khoảng chừng một mét, như vậy, tiện sử dụng và không gây cảm giác chật chội. Bàn, ghế đọc sách không nên kê quá gần giường, nhằm tránh quấy rầy người ngủ. Tủ, kệ tivi nên đặt đối diện giường. Khi mọi thứ đã đâu vào đó, bạn đã cảm thấy hài lòng với cách trang trí phòng ngủ đẹp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét