Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Trang trí phòng khách với kệ tivi đẹp

Một trong những bước trang trí phòng khách quan trọng nhất đó là chọn mẫu kệ trang trí đẹp và hài hòa. Ngoài bộ bàn ghế sofa thì kệ trang trí cũng là một góc nội thất tạo điểm nhấn rất lớn cho phòng khách của bạn. Dưới đây là những mẫu kệ gỗ không chỉ đẹp về hình thức mà còn rất hữu dụng trong việc trang trí nội thất phòng khách.


Gỗ vốn mang vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng nên bạn cũng không quá băn khoăn trong việc chọn màu sắc cho các tủ kệ gỗ trong phòng khách. Thông thường, người ta vẫn chọn những màu nâu đậm hoặc nhạt với những vân gỗ hết sức tự nhiên vẫn còn lưu giữ trên sản phẩm. Các vân gỗ tạo thành các hoa văn khác nhau từ nhiều loại gỗ khác nhau.


Những chiếc kệ vừa vặn, gọn gàng với thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn cho phòng khách đẹp nhỏ xinh. Với sự lựa chọn phù hợp, bộ kệ sẽ là điểm nhấn của căn phòng, tạo nét đáng yêu và hiện đại đặc biệt cho phòng khách. 


Khi thiết kế hay lựa chọn những mẫu kệ trang trí đặt trên sàn, không nên sử dụng kệ quá cao hay chỉ sử dụng kệ đứng. Nên sử dụng những mẫu kệ thấp điều này giúp cho phòng khách đẹp hiện đại hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét