Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Sự cuốn hút của phòng ngủ đơn giản

Phong cách thiết kế Giường ngủ hiện đại được rất nhiều những gia đình hiện đại lựa chọn. Bởi sự gọn gàng, tinh tế trong từng đường nét thiết kế, sự đơn giản, nhẹ nhàng trong việc phối màu sắc trong không gian, và hơn hết phòng ngủ được trang trí theo phong cách tối giản mang lại cho cuộc sống của bạn sự thoải mái, dễ nhìn, dễ sống trong từng góc nhỏ. Tuy nhiên làm thế nào để thiết kế phong cách đơn giản cho phòng ngủ của mình? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho bạn:

Màu sắc trong phòng ngủ đơn giản




Trong các phòng ngủ tối giản, bạn thường thấy không có quá nhiều màu sắc được lựa chọn trang trí. Khoảng 2 - 3 màu được lựa chọn và "luân phiên" xuất hiện trong mọi ngóc ngách không gian, từ trần đến sàn, từ giường đến tủ, từ đèn ngủ đến thảm trải sàn... Việc lựa chọn những sắc độ đậm nhạt khác nhau của một gam màu sẽ là một lựa chọn thông minh cho bạn. Không chỉ chọn lựa những giường ngủ đẹp cần thiết cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, mà các nội thất, phụ kiện được lựa chọn cũng khá đơn giản từ kiểu dáng, màu sắc đến đường nét. 
Tối giản ánh sáng 


giường ngủ đẹp

Rất hiếm khi bạn nhìn thấy, những loại đèn chùm có kiểu dáng cầu kỳ, màu sắc đa dạng, đường nét kiêu sa có mặt ở những không gian nghỉ ngơi thiết kế theo phong cách tối giản. Những loại đèn này khi có mặt ở phòng ngủ tối giản chắc chắn sẽ bị lạc điệu, phá vỡ "quy tắc" cũng như "đặc trưng" vốn có của phong cách này. Bạn chỉ cần một chút ánh ánh tự nhiên thông qua hệ thống cửa sổ kết hợp với một hai bóng đèn trong phòng ngủ cũng khiến căn phòng của bạn bừng sáng.
Giường ngủ cho phong cách tối giản




Dễ nhận thấy, giường trong phòng ngủ của phong cách tối giản thường khá thấp và sử dụng chất liệu gỗ. Bên cạnh đó, giường cũng ít được lựa chọn với những gam màu tươi sáng, thường sử dụng những gam màu tối, kết hợp giữa trắng và đen, đen và xám, trắng và xám, xám và nâu... Chăn, ga gối cũng chọn lựa gần với tông màu của giường để tránh sự đứt gãy trong kết nối sắc màu của giường ngủ đẹp hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét