Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Những mẫu bàn độc đáo cho phòng khách đẹp

Khi trang trí nội thất phòng khách bạn cần tỉ mỉ trong việc chọn lựa sofa tuy nhiên còn một món đồ cũng khiến bạn phải bỏ khá nhiều thời gian để lựa chọn đó là bàn trà. Đừng giới hạn lựa chọn của bạn trong những mẫu bàn phổ thông như bàn dài, bàn tròn. Có rất nhiều ý tưởng bàn cho phòng khách độc đáo khác mà bạn chưa biết như những mẫu bàn dưới đây.

1. Bàn vuông


Bàn vuông nhỏ gọn và thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau. Nếu bạn sở hữu một không gian phòng khách có chút hạn chế về diện tích thì chiếc bàn này là một lựa chọn thông minh. Chiếc bàn vuông màu trắng với những sọc đen phá cách giúp phòng khách của bạn trở nên ấn tượng hơn.
2. Bàn gỗ


Nhìn chung, bàn gỗ là lựa chọn thú vị cho ai muốn có một không gian phòng khách đẹp ấm áp và lãng mạn. Ở đây chủ nhà có thể vừa nhâm nhi uống cà phê nghi ngút khói thơm, trà nóng trong khi đang đọc sách. Bàn gỗ cũng rất phù hợp với các kiểu trang trí mùa đông với sofa, gối ôm và  thảm trải nhà dày.
3. Bàn kính


Bàn kính trong suốt dường như không bao giờ lỗi thời bởi màu sắc hiện đại và tính năng lau chùi tiện dụng của chúng. Có nhiều tiêu chí để bạn lựa chọn một chiếc bàn cà phê kính hợp lý cho phòng, ví dụ như diện tích phòng, sự hòa hợp của hình dạng bàn và ghế sofa... Phòng khách đẹp hiện đại hơn với sự xuất hiện của một chiếc bàn tàng hình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét