Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Ý tưởng lớn cho phòng khách nhỏ hoàn hảo

Các bạn thân mến, thời buổi kinh tế khó khăn để sở hữu một ngôi nhà giữa thủ đô đã khó, không ai dám đòi hỏi diện tích phải rộng, nhưng thay vào đó bạn hãy nghĩ cách mở rộng không gian phòng khách với các cách trang trí nội thất phòng khách nhỏ vô cùng đẹp và hữu dụng mà chúng tôi gợi ý dưới đây

Tiết kiệm không gian với kệ tivi treo tường đẹp


Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng khiến cho phòng khách nhỏ của bạn như mở rộng hơn. Thay vì để một khoảng trống trắng trên tường bạn hãy thiết kế thành những kệ nhỏ để có thể làm vật trang trí vừa để lưu trữ những bức ảnh, những quyển sách hay. Mẫu kệ tivi đẹp vừa đơn giản vừa hội tụ những điều mà bạn cần.
Phòng khách đẹp xinh xắn với đồ nội thất nhỏ xinh


Không quá cầu kỳ cho những phòng khách nhỏ, nhưng cũng không thể qua loa được. Bạn nên phối kết hợp những đồ gỗ nội thất với những vật dụng trang trí để phòng khách đẹp hiện đại vẫn gọn gàng và trang nhã. Nên lựa chọn các đồ trang trí màu sáng cho không gian phòng khách thêm thoáng đãng.
Sử dụng các gam màu sáng làm bừng không gian phòng khách nhỏ


Đây là mẹo nhỏ cuối cùng chúng tôi gợi ý cho bạn, không gian như trải rộng hơn khi sử dụng các gam màu tường sáng, kết hợp với các vật dụng trang trí như lọ hoa khung ảnh, sofa. Tất cả tạo nên một khối tổng hòa về màu sắc và cách trang trí phòng khách nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét