Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Ngày nay phong cách hiện đại được nhiều người lựa chọn trong việc thiết kế nhà nói chung và thiết kế nội thất phòng khách nói riêng. Vì thiết kế nội thất phòng khách hiện đại mang lại nhiều nét tươi trẻ, sôi động cho căn nhà. Tuy nhiên mỗi một phòng khách mang phong cách hiện đại đều được trình bày bố trí thiết kế trang trí nội thất khác nhau nhưng nó có một điểm chung đó là gọn gàng, trẻ trung và nội thất đơn giản không có nhiều đường nét họa tiết cầu kỳ như nội thất cổ điển.


Xu hướng của phòng khách hiện đại ngày nay là luôn mong muốn đem thiên nhiên hòa mình vào không gian sống hàng ngày của mình, tạo ra một không gian tĩnh lặng, bình yên nơi chốn dừng chân sau những công việc vất vả của một ngày lao động dài. Những món đồ nội thất gỗ hay mỹ nghệ gỗ tre nứa là sự lựa chọn phù hợp nhất.


Phòng khách có thể sử dụng món đồ nội thất cũng dùng đồ gỗ để tạo ra nó như: tranh, đèn, bình, lọ…đến những tủ sách, kệ trang trí, tủ tivi, bàn ghế phòng khách đều được làm bằng gỗ hoặc giả gỗ để tạo không gian vừa hiện đại vừa pha chút cổ điển.


Khi nói đến nội thất đồ gỗ người ta thường nghỉ ngay đến nội thất mang phong cách cổ điển. Nhưng không hẳn như thế. Những mẫu nội thất gỗ mang phong cách hiện đại cũng đang được ưu chuộng như những mẫu bàn ghế phòng khách thường được đóng có nhiều tủ kéo để có thể chứa đựng các vật dụng một cách tiện nghi và gọn gàng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét