Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Mẫu phòng ngủ đẹp hiện đại tại nội thất Tín Thành

Phòng ngủ là không gian mang đậm tính cá nhân trong ngôi nhà, vì thế cần lưu ý trang trí và thiết kế đúng cách để khoảng riêng tư thêm thoải mái hơn khi sử dụng. Ngoài việc lựa chọn giường và những đồ nội thất phòng ngủ chính cho gian nghỉ ngơi, bạn cần quan tâm đến màu sơn của tường trong phòng. Bởi sự kết hợp hài hòa giữa sơn tường và nội thất sẽ mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho gian nghỉ ngơi. Bài viết này sẽ giúp bạn phối màu cho phòng ngủ của bạn đẹp hoàn hảo!
1. Diện tích căn phòng quyết đinh màu sắc lựa chọn
phòng ngủ đẹp
Yếu tố quan trọng nhất khi bạn lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ đó là diện tích của không gian đó. Độ rộng hẹp của căn phòng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc nên lựa chọn tone màu. Với những căn phòng nhỏ, bạn hoàn toàn không thể chọn màu tối, bởi gam màu tối sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên ngột ngạt. Những gam màu nên lựa chọn cho những căn phòng này là màu sáng như màu trắng, kem, be.... Ngược lại nếu như ở những phòng ngủ rộng bạn có thể lựa chọn được những gam màu rực rỡ như đỏ, vàng, xanh...Bạn hoàn toàn có thể tự do thể hiện ý tưởng của mình trong không gian rộng thì những gian phòng nhỏ, bạn nên khéo léo trong việc kết hợp màu sắc và ánh sáng để có một chốn nghỉ ngơi thân mật và ấm cúng.
2. Phong cách chính khác nhau, màu sơn lựa chọn sẽ khác nhau
phòng ngủ đẹp
Tùy thuộc vào phong cách cũng như sở thích của chủ nhân căn phòng cũng sẽ quyết định đến việc lựa chọn tone màu. Có những người muốn tạo một không gian lãng mạn thì màu tím là lựa chọn tối ưu nhưng có những người lại yêu thích sự yên tĩnh với gam màu trắng xanh, có người lại cản thấy hứng thú với sắc màu trẻ trung như đỏ, cam, vàng... Hãy xác định hướng trang trí phòng ngủ đẹp để chọn những gam màu phù hợp.
3. Cần có một gam màu chủ đạo.
phòng ngủ đẹp hiện đại
Để tạo ấn tượng đẹp cho căn phòng nghỉ ngơi, bạn không nên trang trí màu sắc dàn trải, bởi điều đó sẽ khiến không gian mờ nhạt, tạo cảm giác nhàm chán cho người sử dụng. Vì thế, bạn hãy chọn một tone màu xuyên suốt và tạo điểm nhấn cho căn phòng với những cách trang trí độc đáo. Gam màu thường được lựa chọn làm chủ đạo là gam màu trắng vì gam màu này thường dễ dàng phối hợp với những gam màu khác đồng thời giúp phòng ngủ đẹp hiện đại hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét