Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Lựa chọn thảm trải sàn cho phòng khách đón tết

Tết sắp đến rồi, các bạn đã sắm sửa dọn dẹp phòng khách của mình như thế nào rồi. Hôm nay hãy cùng chúng tôi thay thảm trải sàn mới để làm mới không gian cho phòng khách đẹp của mình nhé!

Thảm đơn sắc 


Với những phòng khách hiện đại thì thảm đơn sắc có lẽ là một sự lựa chọn hợp lý, vì thường thì các không gian đã được thiết kế, bố trí theo một phong cách nhất định. Chính vì thế việc chọn màu sắc, kiểu dáng thảm trải sàn để thay cũng dễ dàng và đơn giản hơn, nhất là với những mẫu thảm đơn sắc. Khi chọn màu sắc của thảm trải sàn đơn sắc, bạn nên chọn màu sắc phù hợp với màu sắc chủ đạo của không gian, nổi bật hoặc tạo điểm nhấn cho không gian đó.
Thảm trải sàn họa tiết 



Thảm trải sàn họa tiết nên được sử dụng trong những không gian có cách thiết kế, bố trí nội thất phòng khách đơn giản để tạo điểm nhấn hoặc được sử dụng cho một không gian sang trọng để tăng độ cầu kỳ cho không gian.
Thảm trải sàn nổi bật 


Nếu bạn muốn cá tính của mình được thể hiện rõ rệt trong cả cách chọn thảm trải sàn thì một tấm thảm với màu sắc rực rỡ và nổi bật trên nền không gian chung là một sự lựa chọn độc đáo. Hãy chọn một màu thảm trải sàn tương phản với màu tường, màu nội thất để làm chúng tương phản và làm nổi bật nhau lên trong cả không gian.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét