Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé

Phòng ngủ đẹp cho bé  nếu được đầu tư cho thiết kế và trang trí nội thất sẽ trở thành một trong những khu vực ấn tượng nhất trong nhà bởi đây là nơi có không gian sống động, mang nhiều ý tưởng trang trí thú vị. Hãy cùng nội thất Tín Thành thiết kế phòng ngủ đẹp cho những công chúa hoàng tử nhà bạn nhé


Ngày nay phòng ngủ trẻ em thường có luôn chức năng là nơi học tập và vui chơi, chính vì vậy để trẻ cảm thấy thích thú với không gian của riêng mình cần có sự trao đổi kỹ lưỡng về màu sắc, sở thích… của trẻ để có được ý tưởng chủ đạo trong việc thiết kế phòng ngủ đẹp. Hãy lắng nghe ý kiến của con bạn trước khi lựa chọn ý tưởng chủ đạo cho căn phòng; một căn phòng cổ tích với những nhân vật trong truyện tranh, hay một cuốn phim hoạt hình với những nhân vật ngộ nghĩnh.


Tông màu và màu sắc chủ đạo cần phù hợp với sở thích của trẻ, sử dụng các mảng lớn như trần, tường để trang trí theo chủ đề mà trẻ ưa thích. Đối với những bé gái thì màu hồng luôn được các bé yêu thích vì màu hồng tượng trưng cho sự nữ tính và dễ thương. Còn đối với những bé trai yêu thích sự khám khá thì màu xanh lại kích thích sự thông minh của chúng.


Đồ nội thất phòng ngủ như từ kệ, tủ, bàn học, giường ngủ… với kích thước phù hợp với độ tuổi của trẻ và màu sắc cần hài hòa với tổng thể căn phòng. Trẻ em thường có những “tài sản” riêng của chúng: những món đồ chơi, các dụng cụ thể thao…, hãy gợi ý cho trẻ cách bài trí những món đồ này trong phòng một cách hợp lý kết hợp với những vật dụng trang trí khác để làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian trong phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét