Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Trang trí phòng ngủ đẹp cho những con cưng của bạn

Trang trí nội thất phòng ngủ cho những đứa con cưng của bạn tiêu tốn khá nhiều thời gian của những bậc cha mẹ. Làm thế nào để trang trí phòng ngủ của con an toàn? Trang trí như thế nào để phòng ngủ của con dễ thương phù hợp với tính cách của con? Bạn đừng vội nản lòng, hãy đến với nội thất Tín Thành để lựa chọn cho bé yêu nhà mình những mẫu phòng ngủ đẹp dễ thương.

Mặt sàn phòng ngủ cho bé


Trẻ thường chơi đồ chơi dưới sàn nhà và bày biện đồ chơi lung tung. Vì thế việc chọn vật liệu làm sàn nhà trong phòng ngủ cho bé là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ rất cao. Không nên dùng đá làm nền vì đôi khi đá có tính phóng xạ sẽ gây hại đến sức khỏe của bé. Lựa chọn sàn gỗ là lựa chọn thông minh của bố mẹ. 
Cách trang trí phòng ngủ cho bé với đồ nội thất


Những đồ nội thất cơ bản nhất trong phòng ngủ của bé là giường ngủ, tủ quần áo và bàn học. Đây có lẽ là khâu cực kỳ quan trọng trong cách trang trí nội thất phòng ngủ cho bé, cho dù bạn chọn giường ngủ đơn hay tầng cho bé cũng nên lưu ý đến màu sắc. Tính cách của của bé thế nào sẽ quyết định màu của giường ngủ và tủ áo, kể cả chiếc bàn học. Đối với bé gái yểu điệu, nhu mì thì sắc hồng là ưu tiên. Đối với bé trai hiếu động, tinh nghịch, hay tìm tòi, khám phá thì màu xanh da trời, xanh lá, vàng, cam đều thích hợp cho bé.
Vị trí đồ nội thất trong phòng ngủ của bé


Cách sắp xếp đồ nội thất cũng ảnh hưởng lớn đến cách trang trí phòng ngủ đẹp cho bé, giường nên được kê dựa vào tường và một số điều chú ý cho vị trí đặt giường ngủ của trẻ: vị trí giường không nên đặt dưới bếp nấu ăn để tránh mắc bệnh về da, tâm trí nôn nóng; phần chân giường không nên thẳng cửa vì nếu đặt như vậy chân có thể dễ bị tổn thương; giường của trẻ không nên đặt dưới bàn thờ, bài vị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét