Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Ý tưởng trang trí phòng khách nhỏ trở nên rộng rãi

Trang trí nội thất phòng khách nhỏ là bài toán khó đối với mọi gia chủ. Tuy nhiên  để sống trong không gian nhỏ hẹp mà bạn và mọi người vẫn luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và luôn yêu từng góc nhỏ bởi tài trang trí khéo léo giúp không gian rộng rãi hơn. Bài viết này sẽ giúp bạn lấy lại cảm giác thoải mái đó.

1. Chọn rèm cửa đơn giản


Rèm cửa với kiểu dáng đơn giản nhất, cơ bản nhất không chỉ tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại cho căn phòng, mà còn giúp không gian tránh được sự rườm rà, chật hẹp. Tùy vào phong cách trang trí để bạn lựa chọn chất liệu và kiểu dáng rèm phù hợp. Tuy nhiên, hãy cố gắng lựa chọn rèm cuốn bằng vải hoặc những chất liệu thân thiện như mây, tre... Không gian phòng khách đẹp trở nên gọn nhẹ và thanh lịch hơn.
2. Càng đơn giản càng đẹp


Với tiêu chí càng đơn giản càng đẹp, bạn hãy lựa chọn tối thiểu những đồ đạc, nội thất, vật dụng cần thiết nhất cho căn phòng tiếp khách. Và sắp xếp đồ đạc một cách khoa học, gọn nhẹ. Hãy chú ý đến việc lựa chọn kích thước nội thất, nên chọn loại nội thất có kích thước vừa và nhỏ, để việc sắp đặt trong phòng dễ dàng và thoáng mát hơn. 
3. Tối đa ánh sáng tự nhiên


Một căn phòng có diện tích nhỏ hẹp, sẽ không khiến bạn hay bất kỳ ai khi bước vào phòng cảm thấy khó chịu. Bởi không chỉ màu sắc, nội thất được pha trộn, kết hợp, sắp xếp hài hòa, mà còn bởi gia chủ khéo léo tối đa ánh sáng tự nhiên. Với những căn phòng nhỏ, hãy mạnh dạn mở rộng các ô cửa sổ, các hệ thống cửa chớp và cửa phụ, để ánh sáng tự nhiên có thể ngập tràn vào phòng, giúp phòng khách đẹp hiện đại và tươi tắn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét