Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Những món đồ nội thất phòng thể thiếu trong phòng khách

Trang trí phòng khách đẹp ấn tượng là một điều rất quan trọng. Tuy nhiên để trang trí phòng khách đẹp thì không thể thiếu những món đồ nội thất nhỏ xinh này.

1. Màu sơn


Màu sắc là một phần không thể thiếu trong trang trí nội thất phòng khách. Tuy nhiên, sử dụng và kết hợp màu sắc không hề đơn giản. Nhìn chung, màu xanh nước biển, xanh bạc hà và màu trắng là những màu tinh tế và dễ dùng trong trang trí nhà nhất. Còn đối với các bề mặt đánh bóng, màu xanh xám, dạng khói là lựa chọn lý tưởng để bạn sử dụng cho các đồ nội thất trong nhà.
2. Rèm cửa sổ


Rèm cửa sổ sẽ khiến phòng khách đẹp hiện đại, tiện nghi và có tính thẩm mỹ hơn. Về tính tiện nghi, chúng giúp che chắn gió, nắng và bụi từ trong và ngoài phòng, do đó phòng sẽ sạch, mát mẻ hoặc ấm cúng hơn. Về tính thẩm mỹ, nếu biết lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và họa tiết trang trí rèm thích hợp, căn phòng của bạn nhìn sẽ thoải mái và dễ chịu hơn.
3. Bàn nhỏ


Ghế sofa ngoài phòng khách là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngoài ra, bạn có thể đặt một chiếc bàn nhỏ ở gần cửa sổ hay bất cứ góc phòng nào để góc phòng đó bớt cảm giác trống trải. Đó không chỉ là chiếc bàn trang trí đơn thuần. Bạn có thể đặt lọ hoa để ngắm trong khi nhâm nhi một tách trà hoặc cà phê bên cửa sổ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét