Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Màu sắc ấn tượng cho phòng ngủ bé yêu thêm xinh

Phòng ngủ cho bé yêu là không gian luôn được các bậc cha mẹ quan tâm chăm chút. Làm sao để con có thể cảm thấy thật sự thoải mái trong căn phòng của mình? Với những tính cách khác nhau của các cô bé cậu bé, chính là yếu tố nền tảng cho việc tạo nên một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Hãy cùng đến với bộ sưu tập phòng ngủ đẹp  yêu dưới đây giúp bạn mang vẻ đẹp cuộc sống tô điểm thế giới trẻ thơ.

Phòng ngủ cho bé yêu đầy nữ tính với sắc hồng xinh tươi




Màu hồng luôn trở thành sắc màu chủ đạo trong mọi thiết kế dành cho bé gái. Nó mang một vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương và dịu dàng lan tỏa khắp mọi nơi. Bạn có rất nhiều cách trang trí khác nhau cho phòng ngủ đẹp hiện đại. Bé sẽ thích thú khi nhìn thấy những con vật dễ thương như mèo Kitty, chuột Mickey đang hiện hữu sinh động trên bức tường được phủ màu hồng phấn duyên dáng.
Phòng ngủ cho bé yêu với sắc xanh dương đầy sức sống




Khác với các nàng công chúa bị thu hút bởi sắc hồng, thì các chàng hoàng tử nhà ta rất thích hợp với sắc xanh tươi tắn, mạnh mẽ. Nội thất phòng ngủ cho bé trai với màu xanh dương của sức sống mới. Mang lại cảm giác dễ chịu, sảng khoái. Bé sẽ luôn vui vẻ và năng động hơn. 
Phòng ngủ cho bé yêu thiên nhiên




Với những bé yêu thiên nhiên cây cỏ màu xanh lá lại là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Gam màu xanh lá cây mang lại vẻ đẹp tự nhiên, mát mẻ và giúp bé phát huy được khả năng sáng tạo của mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét