Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Mẫu phòng ngủ hiện đại tại nội thất Landmax

Một phòng ngủ hiện đại phải hội tụ đầy đủ các yếu tố tiện nghi, đẹp, giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, và thể hiện được cá tính của chủ nhân căn phòng. Tuy nhiên để có thể hài hòa được các yếu tố đó khi thiết kế không hề đơn giản. Dưới đây nội thất Landmax sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu phòng ngủ hiện đại:




Phong cách đơn giản thường được lựa chọn cho những thiết kế hiện đại. Khi bước vào một căn phòng ngủ được bài trí theo phong cách hiện đại, ấn tượng đầu tiên bạn bắt gặp sẽ là sự ngăn nắp, gọn gàng nhờ việc tối giản những chi tiết trang trí rườm rà mà chú trọng vào yếu tố giản dị. Phần lớn những mẫu phòng ngủ hiện đại đều sử dụng những sản phẩm nội thất đồng bộ để tạo cho căn phòng sự hài hòa cả về màu sắc lẫn bố cục.




Đồ nội thất bằng những mảng gỗ trơn hoặc đường nét đã thay thế cho họa tiết chạm trổ cầu kỳ trên mảng gỗ cũng như những hình uốn theo lối hoa lá của sắt gắn trên đầu giường. Thay vào đó là điểm xuyết những hình khối, mảng trơn trên gỗ hoặc sắt có thể là những nét họa tiết kẻ chỉ, viền hoặc trang trí nhẹ nhàng.




Tận dụng tối đa các khung cửa sổ có tầm nhìn đẹp là một trong những tiêu chí khi thiết kế phòng ngủ đẹp hiện đạiPhòng ngủ ngày nay không chỉ đơn thuần là nơi ngủ mà trở thành không gian tận hưởng sự nghỉ ngơi, là nơi tạo cảm hứng cho bạn chào đón một ngày mới. Chính vì vậy, nếu phòng ngủ nhà bạn có một tầm nhìn đẹp ra vườn, hồ hoặc một khung cảnh đẹp thì bạn nên tham khảo nhà thiết kế để có một khung cửa sổ lớn. Với khung cửa sổ này bạn có thể thoải mái tận hưởng bức tranh khung cảnh xung quanh đồng thời có thể tận dụng nguồn sáng tự nhiên cho căn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét