Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Trang trí phòng khách đẹp đón xuân

Xuân này, hãy thiết kế một phòng khách đẹp ngập nắng đầy ấn tượng cho cuộc sống thêm tiện nghi, thư thái và là nơi để tiếp những người bạn quý. 

1. Màu trắng giúp mở rộng không gian sống


Để "mời gọi" ánh sáng thiên nhiên vào phòng qua những ô cửa kính, bạn nên chọn tông màu trắng làm chủ đạo. Với khả năng bắt sáng và phản xạ ánh sáng, việc sử dụng màu trắng cho bức tường, các đồ nội thất phòng khách chính, mọi thành viên trong gia đình dễ dàng cảm nhận được hơi thở của thiên nhiên, được gần hơn với cỏ cây hoa lá ngay trong không gian này.
2. Không thể thiếu cây cỏ


Sẽ thật thiếu sót nếu không có mảng xanh của cây lá hay vẻ đẹp rực rỡ của những lọ hoa tươi trong những căn phòng ngập tràn ánh sáng. Vẻ đẹp của thiên nhiên, dù chỉ điểm tô nhẹ nhàng trong căn phòng nhỏ xinh, nhưng cũng đủ để mọi người cảm thấy thích thú và giúp niềm vui lan tỏa trong không gian khi ngồi chuyện trò tại đây.
3. Thêm tranh trang trí


Phòng khách thường có nhiều cửa sổ, nhưng không vì thế mà bạn bỏ quên những phần tường còn lại - tuy diện tích không lớn, nhưng bạn hãy thử sức với việc làm đẹp chúng. Một vài bức tranh ép từ hoa lá khô trong vườn, hay tranh bạn tự vẽ… đóng khung và treo ngay ngắn trên tường. Đơn giản nhưng với sự sáng tạo đặc biệt này, sẽ mang đến không gian phòng khách hiện đại gần gũi và đáng yêu cho những phút riêng tư thêm ý nghĩa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét