Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Xu hướng thiết kế ghế sofa phòng khách đẹp

  Những mẫu ghế sofa phòng khách đang có một sức mạnh vượt bậc trong năm 2015, với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, đến năm 2016 những thiết kế này sẽ còn mang đậm phong cách, mới mẻ và độc đáo hơn cho ngôi nhà của bạn nói chung và cho phòng khách đẹp độc đáo nói riêng. Nội thất Landmax sẽ mang đến cho phòng khách của gia đình bạn những mẫu ghế mới nhất, mang xu hướng thiết kế nội thất phòng khách mới nhất và độc đáo, phá cách hơn rất nhiều so với những mẫu ghế sofa năm 2015.




1. Độ ứng dụng cao

   Hàng loạt các mẫu bàn ghế phòng khách đã được ra mắt năm trong 2016, nhưng ghế sofa vẫn là sản phẩm nội thất được ưu tiên hơn cả, bởi công năng và tính tiện dụng cao của nó đem lại. Dù vậy, Nội thất Tín Thành vẫn cho ra những thiết kế bàn ghế khác nhau để đáp ứng phù hợp với nhu cầu thực tế , tiện dụng theo từng sở thích và cá tính của khách hàng. Những thiết kế nội thất không chỉ mang vẻ đẹp bên ngoài, sự hiện đại thu hút ánh mắt con người mà nó còn phải phù hợp với chức năng sử dụng, nhu cầu thực tế như khí hậu vùng miền, tuổi tác và phong cách riêng của mỗi người. Vì vậy tính ứng dụng cao sẽ mang đến cho không gian phòng khách của gia đình bạn một sự tiện lợi bất ngờ.




2. Sử dụng nội thất sofa tone màu nhẹ

  Phòng khách đẹp hiện đại của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp nội thất có màu sắc tươi sáng với những gam màu nhẹ. Ghế sofa phòng khách với tone màu nhẹ luôn đem lại cảm giác thư thái êm ái, mà không bao giờ lỗi mốt trong xu hướng nội thất bàn ghế sofa những năm gần đây. Bạn có thể kết hợp giữa 2 màu trắng - đen để tạo nên điểm nhấn hiện đại và sang trọng cho căn phòng. Đây là 2 gam màu đối lập sẽ cho bạn nhiều ý tưởng kết hợp và độc đáo vô cùng. Sử dụng nội thất sofa kết hợp với gỗ luôn mang lại vẻ sang trọng, thân thiện cho không gian. Nắm bắt được nét đặc trưng đó, năm 2016 Nội thất Tín Thành sẽ mang đến cho các bạn những mẫu ghế cổ điển, hiện đại hay kết hợp giữa cổ điển và hiện đại sẽ làm cho không gian phòng khách nhà bạn hiện đại và đẹp hơn bao giờ hết.




3. Sự độc đáo của họa tiết thổ cẩm

   Những bộ ghế sofa mang chất liệu thổ cẩm sẽ hứa hẹn mang họa tiết thổ cẩm lên ngôi như: rèm, thảm trải sàn, vỏ đệm và gối tựa… Bộ ghế sofa phòng khách sẽ trở nên hết sức độc đáo, cá tính với những họa tiết bắt mắt và tươi sáng. Không những thế họa tiết thổ cẩm còn mang nét cổ điển, truyền thống cho tính nghệ thuật, sáng tạo cao.
   Thiết kế nội thất năm 2016 sẽ hướng tới sự sang trọng và độc đáo. Nếu bạn muốn được sở hữu những sản phẩm nội thất mang tính đột phá và sống động thì ghế sofa phòng khách với họa tiết thổ cẩm sẽ thực sự có tác dụng. Một chút nhẹ nhàng về màu sắc sẽ đem lại cho không gian sống cá tính cho gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét