Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Trang trí hoa cho phòng khách một cách sinh động

Phong khach dep tràn ngập sức sống sẽ mang lại nguồn năng lượng mới cho cuộc sống thêm tươi mới hơn. Những bức tường, ghế sofa hay rèm cửa cứng nhắc sẽ trở nên mềm mại hơn với họa tiết hình hoa lá màu sắ rực rỡ, tươi sáng. Thêm vào đó những bông hoa tươi sẽ khiến phòng khách trở thành khu vườn mùa xuân với chim hoa đua sắc, tạo không khí ấm áp tràn ngập niềm vui.




Các loại cây xanh hoa lá sẽ bổ sung sắc màu, tạo cảm giác dễ chịu cho phòng khách, bởi phòng khách là nơi đón tiếp những vị khách, cũng là nơi gia đình sum họp quây quần bên nhau. Vào mùa hè, sắc xanh của cây, sắc đỏ của hoa làm nội thất phòng khách trở nên tươi mới đầy sức sống. Thay đổi các loại hoa theo mùa làm không gian căn phòng cũng thay đổi, gạt đi sự buồn tẻ là tăm tối.




Không phải cứ trưng thật nhiều hoa, thật nhiều cây trong nhà mới mang lại vẻ sinh động cho căn phòng. Chỉ cần một chậu cây nhỏ đặt cạnh một bể cá cũng mang lại sự đổi khác và mát mẻ rồi. Mẫu phòng khách đẹp là phải có sự xuất hiện của những bông hoa, không cần trang trí quá cầu kỳ, mà sắp xếp chúng một cách ngẫu nhiên như khi chúng mọc trong vườn vậy.




Nếu bạn không có thời gian chăm sóc cho những chậu cây cảnh hay những bông hoa tươi, Bạn có thể chọn những bông hoa làm từ vải lụa hoặc nhựa mềm, vừa dễ dàng thay đổi lại vừa đẹp mắt. Hiện nay có rất nhiều hoa trang trí với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, nhìn có vẻ tươi hơn cả hoa thật. Ưu điểm của nó là không bao giờ phai tàn theo thời gian, sử dụng chúng vừa tiết kiệm lại vừa sinh động góp phần làm nên phòng khách hiện đại hơn.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét