Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế gỗ phòng khách đẹp

   Được biết đến là một trong những món nội thất được sử dụng lâu dài và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả căn phòng, vì thế chọn mua bàn ghế phòng khách đẹp, cao cấp thì bạn nên cân nhắc thật kĩ lưỡng để không bị lãng phí và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của phòng khách. Nội thất Tín Thành xin đưa ra những kinh nghiệm để bạn lựa chọn cho phòng khách một bộ bàn ghế gỗ thật phù hợp.




1. Hiểu biết sơ bộ về các loại gỗ

   Mỗi người có những hiểu biết riêng về những lĩnh vực riêng, không phải ai cũng có thể tinh tường ở mọi lĩnh vực. Vì thế khi muốn tìm hiểu một sản phẩm bạn có thể lên mạng internet tìm kiếm các thông tin về sản phẩm đó để tham khảo. Muốn tìm kiếm cho gia đình mình một bộ bàn ghế gỗ phòng khách thì về tổng quan có hai loại gỗ cơ bản đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên gồm các loại gỗ sồi Nga, sồi Mỹ, Xoan đào, Óc chó, Hương..., mỗi loại gỗ thì có những nét đẹp và màu sắc riêng, với độ bền và thời gian sử dụng lâu dài. Vì vậy, bộ bàn ghế gỗ phòng khách chỉ nên sử dụng gỗ tự nhiên, chúng ta cần phải có những hiểu biết cơ bản về gỗ tự nhiên. Giá trị của các loại gỗ được xếp từ thấp lên cao: gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ, Xoan Đào, Dổi, Gụ, Óc chó, Hương.




2. Yếu tố làm nên chất lượng

   Ba yếu tố làm nên thương hiệu cho những sản phẩm từ gỗ là: Đẹp, bền, chắc, nó khẳng định chất lượng của sản phẩm. Nếu sản phẩm được sơn phủ thì màu sơn phải đều, phải có độ bóng đẹp và không có vết sần. Còn về màu của bộ bàn ghế phòng khách không nên để một màu quá tương phản so với các món nội thất khác trong phòng khách. Bộ bàn ghế gỗ tốt nên có sự chắc chắn và sức nặng đủ lớn. Nếu bạn thử lắc các cạnh ghế mạnh thì đó chính là kiểm tra độ chắc chắn của bộ bàn ghế đó. Nhìn xem các mối ghép có chắc chắn và khít với nhau không. Sản phẩm của Nội thất Tín Thành được làm từ 100% gỗ tự nhiên cao cấp đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh mang lại độ bền cao cho nội thất phòng khách.




3. Dịch vụ bán hàng và cam kết bảo hành

   Bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để có được những bộ bàn ghế gỗ phòng khách phù hợp nhất với căn phòng với giá cả phải chăng. Hãy đến tận nơi, cùng Nội thất Tín Thành xem các sản phẩm nội thất mà chúng tôi đang sản xuất và hỏi về giá cả để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất. Trên đây là những kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ phòng khách mà bạn nên tham khảo. Chúc các bạn có được lựa chọn như ý!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét