Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Bố trí sofa với bàn trà cho phòng khách đẹp

   Những bộ ghế sofa với thiết kế đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng mong muốn nội thất phòng khách hiện đại và sang trọng hơn.. Sử dụng những bộ ghế sofa thật nhập khẩu đẹp và sang trọng giúp căn phòng của bạn có điểm nhấn. Điều quan trọng hơn cả là lựa chọn được chiếc bàn trà sao cho phù hợp với bộ ghế sofa ấy tưởng như rất đơn giản nhưng hóa ra lại rất khó khăn. Hãy đến với Nội thất Tín Thành bạn sẽ thỏa sức lựa chọn các mẫu sản phẩm cả về hình dáng, mẫu mã lẫn màu sắc đa dạng, đảm bảo phù hợp với không gian phòng khách của gia đình bạn.




   Nếu như bạn biết cách bài trí đúng cách thì việc kết hợp ghế sofa cao cấp nhập khẩu với một bàn trà sẽ rất hoàn hảo và tạo điểm nhấn cho phòng khách đẹp. Lựa chọn làm sao để ghế sofa và bàn trà phải nổi bật được nhau. Với những người duy tâm thì chọn bàn trà ngoài việc quan tâm đến màu sắc, kiểu dáng thì còn quan tâm đến cả hướng để sao cho hợp phong thủy. Ngoài việc bàn trà có thể làm nơi đặt ấm chén để tiếp đón những vị khách đến chơi nhà, thì bây giờ còn được dùng làm vật trang trí cho phòng khách. Với vô số kiểu dáng và chất liệu khác nhau, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn bàn trà hợp với bộ ghế sofa nhập khẩu có đệm lò xo êm ái.



   Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu bàn trà và kiểu dáng vì thế điều đầu tiên khi quyết định mua là các bạn phải chọn được 1 kiểu dáng phù hợp. Ví dụ như những bàn trà kiểu Nhật với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế thì được kết hợp với những bộ sofa da cao cấp hiện đại tạo nên sự hài hòa trong nội thất phòng khách của gia đình. Những bàn trà kiểu này thường phù hợp với những không gian nhỏ vì có thiết kế sofa kiểu chân thấp. Còn với những bộ sofa cao cấp nhập khẩu mang phong cách cổ điển thì bàn trà đi cùng sẽ được thiết kế tinh xảo, cầu kỳ hơn theo phong cách Châu Âu. Sự kết hợp này mang lại cho phòng khách sự sang trọng và cổ điển.




   Ngoài kiểu dáng ra thì màu sắc cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn và bố trí, việc phối màu sắc sao cho phù hợp tạo thành một thể thống nhất với bộ ghế sofa là điều các bạn phải chú ý. Đôi khi với mong muốn có 1 sự phá cách trong trang trí, các bạn cũng có thể chọn tông màu của bàn trà đối lập với ghế sofa để tạo nên sự lạ mắt. Sự kết hợp giữa ghế gỗ và đệm sofa cũng mang đến những sắc màu mới lại trong căn phòng của bạn. Giờ thì hãy chuẩn bị kế hoạch và tham khảo thêm về kiểu dáng, màu sắc, cũng như kích cỡ căn phòng và cùng Nội thất Tín Thành lựa chọn bàn trà phù hợp với bộ ghế sofa cho không gian phòng khách của gia đình bạn thêm phần sinh động nào.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét