Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Nghệ thuật phân vùng cho phòng khách hoàn hảo

Phân bố diện tích hợp lý cho một căn phòng không phải là điều dễ dàng. Bởi vì nếu không cẩn thận, bố cục căn phòng sẽ bị phá vỡ, phân vùng chức năng sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn. Chính vì vậy bạn cần phải có sự thiết kế thông minh để đảm bảo không gian sử dụng phong phú và các thiết kế trở nên đẹp mắt hơn sau khi phân vùng. Những ứng dụng cụ thể dưới đây sẽ giúp bạn phân vùng cho phòng khách đẹp của mình bằng vách ngăn  một cách hiệu quả, thẩm mỹ và an toàn nhất.

“Văn phòng bí mật” sau vách ngăn hiện đại


Nếu phòng khách của bạn có diện tích không rộng rãi nhưng cũng không quá chật chội thì giải pháp đơn giản mà hiệu quả nhất là sử dụng một vách ngăn làm tấm bình phong nghệ thuật để chia sẻ không gian sống.
Tạo một phòng bếp nhỏ gọn sau vách ngăn trang nhã


Sử dụng vách ngăn đối với nhà bếp và phòng khách dường như là trường hợp điển hình thường thấy hiện nay. Nếu bạn sở hữu một căn phòng rộng, diện tích thoải mái thì việc phân chia không gian không là vấn đề lớn. Nhưng nếu thiết kế vách ngăn tượng trưng thì cần chú ý đến kết cấu không gian, nên sử dụng vách ngăn đơn giản có ít chi tiết và trang trọng sẽ giúp làm tôn thêm vẻ đẹp cho phòng khách hiện đại.
Tạo bàn ăn xinh xắn sau vách ngăn thời trang


Một ứng dụng sáng tạo cho nghệ thuật phân chia vách ngăn trong phòng khách nữa là thiết kế một phòng ăn mini sau bức vách. Đây là một giải pháp khá hay đối với những căn hộ chung cư hoặc nhà có diện tích hẹp. Chính vì vậy, vách ngăn được lựa chọn cũng mỏng nhẹ hơn với mục đích là giúp phòng khách nhà đẹp trông thanh mảnh và gọn gàng hơn bao giờ hết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét