Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Thiết kế nội thất phòng khách trong không gian nhỏ

Hiện nay những ngôi nhà phố có diện tích nhỏ, không gian chật hẹp, tù túng, nếu biết lựa chọn và sắp xếp nội thất phù hợp, hài hòa thì ngôi nhà sẽ trở nên xinh xắn và thoáng rộng. Đặc biệt là những món đồ nội thất phòng khách cũng phải được lựa chọn một cách cẩn thận và kỹ lưỡng. Chỉ với cách lựa chọn màu sắc tươi sáng và kết hợp ăn ý với nhau, hay việc sử dụng những đồ nội thất nhỏ nhắn và phù hợp với công năng và diện tích của mỗi căn phòng, không gian sống của bạn chắc hẳn sẽ bắt mắt và thu hút hơn. Khi đó, hạn chế về diện tích nhỏ hay không gian chật hẹp sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất cho nhà nhỏ mà các KTS Tín Thành đã thiết kế, hi vọng sẽ giúp ích cho những gia chủ muốn căn nhà nhỏ của mình trở nên đẹp hơn, thoáng rộng hơn.




Sofa văng trong thiết kế nội thất phòng khách hiện đại đang được nhiều người chú ý. Thiết kế phòng khách với không gian không được rộng chính là vấn đề mà nhiều người gặp phải. Bạn yêu thích sofa, và biết rằng chúng chỉ phù hợp với không gian lớn? Vậy làm thế nào để đưa bộ sofa và trong căn nhà của mình một cách thật tự nhiên mà không chiếm quá nhiều diện tích. Ghế sofa văng chính là điều bạn có thể nghĩ đến và lựa chọn cho ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách với không gian nhỏ hẹp mà vẫn thỏa mãn được sở thích của bạn. Sản phẩm sofa văng của chúng tôi với màu sắc nhẹ nhàng đầy cảm hứng, kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian nhỏ, giúp cho phòng khách của bạn tạo nên những điều khác biệt.  Hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm sự khác biệt thú vị mang đến những điều mới lạ cho không gian căn phòng nhà bạn thêm thoáng, rộng hơn trước nhé.




Thiết kế nội thất phòng khách đẹp trong một không gian nhỏ không phải là điều dễ dàng gì. Phòng khách có diện tích nhỏ nếu biết cách bố trí hợp lý thì không những tiện dụng mà còn đạt hiệu quả cao về thẩm mỹ. Phòng khách nhỏ xinh này không sử dụng màu sắc nội thất như thông thường . Ví dụ sàn nhà thì thường có 2 chất liệu cơ bản là Sàn Gạch ( hoặc Đá ) và Sàn Gỗ. Ở thiết kế nội thất phòng khách này chúng tôi lựa chọn sàn Gỗ cho ấm chân vào mùa lạnh, việc lựa chọn màu sàn Gỗ tưởng chừng đơn giản nhưng thực ra rất phức tạp . Đơn giản bởi thói quen nghĩ rằng sàn Gỗ là có màu Gỗ như thường thấy, chỉ cần xem catalogue là chọn được ngay màu gỗ mình cần . Nhưng sự phức tạp thứ nhất xuất hiện khi gia chủ tiếp xúc với cuốn Catalogue về màu sắc và chủng loại sàn Gỗ . Đó là cả một sự đa dạng về các hãng cung cấp, các nguồn hàng xuất về Việt Nam và mỗi thương hiệu lại có một danh sách dài các mẫu mã và màu sắc. Nếu không được sự tư vấn của Kiến Trúc Sư vào thời điểm này , gia chủ dễ bị rơi vào tình trạng rối mắt mà chọn đại 1 sản phẩm không hợp lý . Và sự không hợp lý này có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ toàn căn hộ bởi một điều : Màu sắc của sàn nhà quyết định rất nhiều đều màu sắc cũng như đẹp xấu của tổng thể.




Trong thiết kế này bộ bàn ghế phòng khách được Kiến trúc sư chọn màu nâu sậm vừa ấm áp, vừa khác lạ, tạo được giá trị thẩm mỹ cao trong không gian hiện đại. Từ màu sắc của ghế gỗ, bàn gỗ, đến tổng thể màu sắc của các đồ nội thất cũng được lựa chọn cho cùng tông cùng phong cách . Do đó , diện tích phòng khách tuy nhỏ nhưng lại có một tổng thể sáng màu sáng sủa do đệm và gối mang lại, tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Phòng khách với bộ sofa nổi bật sử dụng gối di động sáng tạo cho phép bất cứ ai đang ngồi đều lựa chọn được một tư thế thoải mái của riêng mình trên nền ghế hoặc sàn nhà.Theo thiết kế của căn hộ diện tích nhỏ này thì phòng ăn kết hợp với phòng khách để tạo sự thoáng đãng cho tổng thể phòng khách lẫn phòng ăn cũng là một ý tưởng không tồi. Vậy nên đồ nội thất phòng ăn cũng thiết kế có cùng màu sắc với phòng khách. Tạo được một vẻ đẹp hài hòa từ trong ra ngoài .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét